HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup nhằm chuẩn bị trong trận đấu với Lyon. Cụ thể 3 ngôi sao Declan Rice, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale sẽ quay trở lại bản doanh để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu có tính chất giao hữu cuối cùng. Việc này chứng tỏ Pháo Thủ đang cực kỳ nghiêm túc hướng đến mùa giải mới. Xoilac sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin mới nhất qua bài viết sau. 

HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup

HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup để đối đầu Lyon
HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup để đối đầu Lyon

Arsenal vừa có chiến thắng đậm trước nhà vô địch nước Đức Bayer Leverkusen và họ còn một trận đấu quan trọng nữa trước khi mùa giải bắt đầu. HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup khi hàng loạt cái tên đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình. Cụ thể Declan Rice, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale đã trở lại bản doanh và bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Lyon. 

Dàn sao Pháo Thủ đã sẵn sàng 

Chúng ta đều biết rằng phần lớn những ngôi sao của Arsenal đều phải thi đấu tại Euro 2024 và cả Copa America. Chính vì thế các trụ cột sẽ được nghỉ ngơi cũng như thư giãn sau một mùa hè căng thẳng. Tuy nhiên HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup với Lyon nhằm có bước chạy đà tốt nhất tại mùa giải mới. Sự trở lại của những cái tên như Declan Rice, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale sẽ giúp Pháo Thủ có được lực lượng gần như là mạnh nhất. 

Có thể nói bài học ở mùa giải vừa qua đã khiến Arteta và các học trò tỉnh ngộ ra nhiều điều. Vậy nên các ngôi sao cũng tự biết phải làm gì để có được thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới. Họ tự cắt ngắn kỳ nghỉ để quay trở lại tập luyện cũng như duy trì thể lực. Trận đấu với Lyon tới đây dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng lại có vai trò rất quan trọng. Chắc chắn Arteta và các học trò muốn chiến thắng để hướng đến mùa giải mới. 

Quyết tâm chạy đà cho mùa giải mới

Pháo Thủ đang nghiêm túc chạy đà cho mùa giải mới
Pháo Thủ đang nghiêm túc chạy đà cho mùa giải mới

Mùa hè vừa qua Pháo Thủ là một trong những đội bóng có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Tin bóng đá xôi lạc cho rằng, việc HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup cho thấy các cầu thủ luôn sẵn sàng cho mọi tình huống phát sinh. Sự đồng lòng điều mà chúng ta thấy rõ ở Pháo Thủ trong những mùa giải vừa qua. 

Artate thừa hiểu rằng nếu như muốn cạnh tranh cho ngôi vô địch thì đội bóng của ông cần tập trung ngay tại giai đoạn đầu tiên. Khi đó các ngôi sao, trụ cột của đội bóng luôn phải sẵn sàng, chuẩn bị tốt nhất về thể lực cũng như cảm giác bóng và tâm lý thi đấu. 

Tham vọng của Pháo Thủ là rất cao

Arsenal sẵn sàng chinh phục các danh hiệu lớn
Arsenal sẵn sàng chinh phục các danh hiệu lớn

Sau 2 mùa giải không thể thành công và thua Man City ở chặng cuối khiến cho sự quyết tâm của Pháo Thủ dâng lên rất cao. Họ đặt mục tiêu và tham vọng vô địch ngay mùa giải năm nay hoặc ít nhất là hướng đến danh hiệu lớn. 

Tuy nhiên thử thách sẽ là rất nhiều nếu như đội bóng này không có sự chuẩn bị Tốt. Đó là lý do mà HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup. Ông muốn các cầu thủ phải sẵn sàng ngay từ vòng đấu đầu tiên. 

Xem thêm: Man City đón tin không vui về Grealish

Cần tập trung ngay giai đoạn đầu tiên

Nếu muốn cạnh tranh chức vô địch với Man City thì Arsenal cần làm tốt hơn Pep và các học trò. Mùa giải năm ngoái họ chỉ thua ở vòng đấu cuối cùng, vậy nên đến năm nay mọi thứ cần hoàn hảo ngay từ giai đoạn đầu. Chặng được đầu tiên của Pháo Thủ khá khó khăn và đội bóng này cần duy trì sự tập trung cao độ nhất. 

Cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều đối thủ đáng gờm

Việc HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup cũng cho thấy một điều chiến lược gia người Tây Ban Nha biết rằng Pháo Thủ phải duy trì thể trạng tốt nhất. Mùa giải năm nay Arsenal phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác nhau chứ không chỉ Man City. Hai đội bóng cùng thành phố khác là Chelsea và Tottenham cũng đang có bước chuyển mục mạnh mẽ. 

Trong khi đó ở cuộc đua vô địch Liverpool vẫn là đối trọng cực kỳ đáng gờm và luôn sẵn sàng làm khó Arsenal bất cứ khi nào đối đầu trực tiếp. Ngay cả MU từ một đội bóng ngổn ngang và hỗn loạn cũng đang dần ổn định và đi vào guồng máy hoạt động trơn chu. 

Arsenal sẽ là ứng cử viên ngôi vương hàng đầu

Pháo Thủ chính là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương
Pháo Thủ chính là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương

Tất nhiên bước vào giải đấu năm nay Arsenal vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu ngôi vương. Chính vì thế họ cần thể hiện bộ mặt tích cực ngay từ giai đoạn tiền mùa giải. Việc HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup không gì khác ngoài mục tiêu chiến thắng. Pháo Thủ là cái tên đáng gờm cho cuộc đua EPL mùa giải tới. 

Lời kết 

HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup trong đó bao gồm 3 cái tên Declan Rice, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale. Theo đánh giá từ đơn vị XOILAC thì Pháo Thủ đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chinh phục tới đây. 

 

DMCA.com Protection Status