Man City đón tin không vui về Grealish khi mà tiền vệ người Anh vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện bình thường. Nếu không có bất cứ tiến triển nào nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ vắng mặt ngay trận mở màn Ngoại Hạng Anh mùa giải 2024 – 2025 với Chelsea. Cùng Xoilac cập nhật các thông tin mới nhất từ truyền thông Anh qua bản tin sau. 

Man City đón tin không vui về Grealish 

Man City đón tin không vui về Grealish trước ngày mở màn EPL
Man City đón tin không vui về Grealish trước ngày mở màn EPL

Mới đây nhất truyền thông Anh đã xôn xao việc Man City đón tin không vui về Grealish. Tiền vệ 28 tuổi được dự đoán chưa thể bình phục hoàn toàn và vẫn phải tập riêng trong những ngày vừa qua. Điều này khiến Pep và BHL đang rất lo lắng bởi chỉ còn vài ngày nữa Ngoại Hạng Anh mùa giải 2024 – 2025 chính thức mở màn. Nếu không kịp trở lại thì Jack có thể vắng mặt trong trận đấu với Chelsea. 

Jack Grealish đang gặp vấn đề sức khỏe

Thực tế Grealish đã gặp một số vấn đề về sức khỏe cũng như không đảm bảo đủ thể trạng cho trận tranh siêu cúp với Man United. Đó là nguyên nhân khiến Anh vắng mặt và không được Pep đăng ký thi đấu. Tuy nhiên dường như mọi thứ có vẻ tồi tệ hơn với tiền vệ người Anh khi đội ngũ y tế dự đoán vấn đề mà Grealish gặp phải nặng hơn dự đoán. 

Tiền vệ 28 tuổi gặp vấn đề sức khỏe, anh được cho là đã bị ốm và không đủ thể lực thi đấu cũng như tập luyện. Tuy nhiên mọi thứ phát sinh khi cơ đùi của cầu thủ này cũng không có thể trạng tốt. Các bác sĩ của Man City cần đánh giá tổng thể và chính xác trước khi đưa ra kết luận. Trường hợp xấu nhất cầu thủ này khả năng cao phải ngồi ngoài đến vài tuần. 

Bỏ lỡ trận mở màn với Chelsea

Khả năng cao không thể góp mặt đại chiến với Chelsea
Khả năng cao không thể góp mặt đại chiến với Chelsea

Nếu như tình hình sức khỏe và chấn thương của Grealish không có tiến triển thì khả năng cao anh sẽ bỏ lỡ trận mở màn với Chelsea. Man City sẽ phải đến làm khách trên sân của Chelsea và mùa giải năm ngoái họ chỉ có được một trận hòa. Các trụ cột trong tay Pep vẫn chưa có thể trạng tốt nhất sau Euro 2024. Duy chỉ Grealish là ngôi sao duy nhất không thi đấu và hoàn toàn sung sức ở mùa hè vừa qua. 

Việc Man City đón tin không vui về Grealish sẽ là tổn thất không nhỏ của đội bóng này. Pep buộc phải xoay sở tìm ra phương án dự phòng trong trường hợp ông mất đi Grealish. Tuy nhiên thời điểm hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn điều gì khi đội ngũ y tế vẫn đang đánh giá tình hình. Việc tiền vệ 28 tuổi có được ra sân hay không còn phụ thuộc vào tốc độ bình phục của cầu thủ này. 

Xem thêm: HLV Arteta triệu tập dàn sao khủng cho Emirates Cup

Grealish nỗ lực trở lại phong độ cao nhất

Quyết tâm trở lại sau khi bị lãng quên tại Euro 2024
Quyết tâm trở lại sau khi bị lãng quên tại Euro 2024

Rõ ràng việc Man City đón tin không vui về Grealish đã gây ra sự tiếc nuối lớn cho người hâm mộ. Mùa hè vừa qua cầu thủ 28 tuổi đã rất nỗ lực tập luyện để trở lại mùa giải mới với phiên bản tốt nhất. Anh là một trong số ít cái tên thi đấu năng nổ và để lại nhiều dấu ấn trên đất Mỹ vừa qua. 

Thể hiện ấn tượng giai đoạn chuẩn bị 

Mùa hè vừa qua Man City đã có gần 2 tuần thi đấu giao hữu tại Mỹ nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đó Jack Grealish đã thi đấu rất năng nổ và thường xuyên được Pep sử dụng. Anh có ghi dấu ấn bởi những bàn thắng và kiến tạo đẳng cấp cho thấy khả năng lấy lại phong độ nhanh chóng. 

Gạt bỏ vấn đề tâm lý thi đấu 

Man City đón tin không vui về Grealish cho trận mở màn với Chelsea có thể gây tác động tâm lý xấu đến với cầu thủ này. Chúng ta thấy rõ mùa giải trước thì ngôi sao người Anh đã chơi tệ khi không duy trì phong độ ổn định. Mọi thứ dần có sự khởi sắc nhưng sức khỏe và chấn thương đang cản bước tiền vệ 28 tuổi. 

Ngôi sao người Anh cần gạt bỏ đi vấn đề tâm lý của chính mình khi anh không được chơi tại Euro 2024. Mùa giải mới là cơ hội để cựu đội trưởng Aston Villa tìm lại chính mình. Từ đó tìm đường trở lại đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.

Một mùa giải đầu thách thức trước mắt

Grealish gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ  
Grealish gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ

Mùa giải tới sẽ không hề dễ dàng với tiền vệ người Anh. Vị trí hiện tại của hành lang cánh trái giờ đây có thêm 2 gương mặt mới là Doku và Savio. Như vậy hai cái tên trẻ này hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức từ tay Grealish. Tin bóng đá xôi lạc nhận thấy  nếu không nỗ lực hết sức thì tiền vệ tài hoa người Anh sẽ gặp khó trong sự nghiệp của mình. 

Lời kết

Man City đón tin không vui về Grealish trước trận khai màn Ngoại Hạng Anh là câu chuyện đáng buồn. Tuy nhiên mọi thứ hiện tại vẫn chưa rõ ràng và phải chờ đợi kết luận từ bác sĩ. Hãy cùng Xoilac tv cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết hơn qua bài viết sau. 

 

DMCA.com Protection Status